Kết quả khảo sát cho biết 80% số du khách hài lòng với dịch vụ lưu trú, 83% thích thú với sự đa dạng ngôn ngữ tại Brussels, trong khi 70% hài lòng với môi trường sạch sẽ, 70,5% thích thú bởi dịch vụ tiện ích cho điện thoại di động.
Tuy nhiên, du khách cũng phàn nàn về chỗ đỗ xe (chỉ 60,5% hài lòng).
Lượng du khách tới Brussels đông nhất vào tháng 7-8 vừa qua, với tỷ lệ sử dụng phòng khách sạn đạt 70%, tăng 4% so với cùng kỳ năm ngoái.
Dịp cao điểm ngày 21/7, đã có 600.000 người tới Brussels, tăng 100.000 người so với cùng kỳ năm 2012. Vào ngày cuối tuần, công suất phòng khách sạn đạt 82,5%.
Du khách tới Brussels thường tập trung nhiều nhất tại hai điểm vui chơi là công viên Mini-Europe (Tiểu châu Âu) và Oceade với mức tăng lần lượt là 16% và 5%. Lượng khách tới các điểm du lịch khác cũng tăng 10%. Tuy nhiên, số lượng du khách tới thăm bảo tàng lại giảm nhẹ.
Brussels hấp dẫn khách du lịch bởi bề dày lịch sử, các di sản văn hóa và ẩm thực tinh tế.
Để đạt mục tiêu đón 10 triệu lượt khách du lịch trong năm nay, Bộ Du lịch Bỉ đang chỉ đạo tập trung cải thiện dịch vụ dành cho du khách như lắp đặt hệ thống wifi và các bảng điện tử có mã vạch để du khách có thể tải về điện thoại di động những thông tin liên quan đến địa điểm du lịch.
Vietnam Plus
Visa: 0909935788
Tour – khách sạn : 0906963788
NHIGIA travel
Bài viết by NHI GIA travel.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét