Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Ngắm nhìn Singapore trên cao từ đu quay Singapore Flyer khổng lồ

Đu quay Singapore Flyer được đưa vào danh sách những địa điểm du lịch nổi tiếng Singapore từ hơn 7 năm nay, đứng từ độ cao 165m tính từ mặt đất, có thể bạn sẽ thấy thật chóng mặt nhưng khung cảnh thì vô cùng tuyệt vời. Hãy cùng Nhị Gia Travel ngắm nhìn Singapore trên cao từ đu quay Singapore Flyer khổng lồ.

ngam-singapore-tu-du-quay-khong-lo-1
Đu quay Singapore Flyer khá bề thế với 28 cabin chở khách. Mỗi cabin có kích cỡ tương đương một chiếc xe buýt lớn được trang bị máy lạnh và chứa được 28 khách/lượt. Mỗi vòng quay kéo dài đúng 30 phút nên cứ mỗi giờ bánh xe đu quay tải được khoảng 1.000 người lên độ cao 165m để ngắm cảnh thành phố Singapore với tầm nhìn lên tới 45 km. Cũng do cabin lớn như vậy nên du khách có thể đi lại trong cabin để ngắm cảnh từ nhiều gốc độ của thành phố Singapore mà không có cảm giác chóng mặt, bị lắc hay xóc khi lên cao.
ngam-singapore-tu-du-quay-khong-lo-2
Với tầm nhìn xa lên đến 45km, từ đỉnh Singapore Flyer, khách du lịch có thể thấy toàn bộ đảo quốc sư tử và một phần của 2 nước láng giềng Malaysia, thậm chí cả Indonesia. Giá vé cho mỗi lượt trên đi quay Singapore Flyer khá đắt, 29,5 đô la Singapore (khoảng 490.000 VNĐ) vào 8h30 sáng đến 10h30 tối.
ngam-singapore-tu-du-quay-khong-lo-3
Singapore đã trở thành một điểm đến đặc sắc trên bản đồ du lịch của đảo quốc sư tử và người ta ước tính, mỗi năm vòng quay Singapore Flyer phục vụ tới 10 triệu lượt khách, gấp 3 lần so với dân số của Singapore.
ngam-singapore-tu-du-quay-khong-lo-4
Bạn có thể đi lại hoặc ngồi thoải mái trong cabin và ngắm toàn cảnh Singapore từ nhiều góc độ khác nhau, từ nhà hát Esplanade (nhà hát Trái sầu siêng) tới công viên Sư tử biển, khu kinh doanh sầm uất Raffles hay Marina Sand Bay.
ngam-singapore-tu-du-quay-khong-lo-5
Thời điểm lý tưởng nhất là bạn nên lên đu quay Singapore Flyer vào thời điểm hoàng hôn để ngắm mặt trời lặn của đất nước này. Thật tuyệt vời khi ở độ cao 165m, bạn thỏa thích phóng tầm mắt vượt khỏi những cao ốc đèn sáng lung linh trong màn đêm, trải nghiệm cảm giác an nhiên tự tại từ trên cao.
ngam-singapore-tu-du-quay-khong-lo-7
Ngắm pháo hoa mỗi dịp lễ hội trên đu quay Singapore Flyer khổng lồ sẽ là một trải nghiệm khó quên của bất kỳ khách du lịch nào khi đến với Singapore.
ngam-singapore-tu-du-quay-khong-lo-8
Hàng năm, tại Singapore, nhà đầu tư của công trình này luôn biết cách gặt hái với một loạt chương trình sự kiện như tour đu quay cho tình nhân, học sinh, doanh nghiệp, tour ăn tối hay đưa ra giá vé ưu đãi cho khách đoàn đặt trước qua mạng…
Theo ngoisao
--------------------------

Dịch vụ hỗ trợ du lịch Singapore:

Vé máy bay đi Singapore

Ms. Hải Yến – 0902 524 788 – yen.bui@nhigia.vn

Khách sạn Singapore

Ms. Nguyệt Anh – 0938 702 788 – dulich@nhigia.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét