Thứ Tư, 5 tháng 2, 2014

Đến thăm những nơi làm hình nền máy tính nổi tiếng thế giới

Dù nhiều hình nền máy tính trông giống như tranh vẽ nhưng thực ra chúng đều là ảnh về những nơi có thật.
Đến thăm những nơi làm hình nền máy tính nổi tiếng thế giới 1
Đây là bức ảnh kinh điển làm màn hình nền của Windows XP, còn được biết với tên gọi "Bliss". Bức hình này được chụp ở Sonoma, California năm 1996.
 
Đến thăm những nơi làm hình nền máy tính nổi tiếng thế giới 2
Khi nhìn thấy hình ảnh này, có thể nhiều người sẽ nghĩ đến hẻm núi lớn ở bang Arizona nhưng thực ra đây là hẻm núi Antelope, nằm cách hẻm núi lớn khoảng 3 giờ lái xe. Nơi này cũng là điểm đến phổ biến cho những người yêu thích môn leo núi.
 
Đến thăm những nơi làm hình nền máy tính nổi tiếng thế giới 3
Ngọn núi này có phải là Phú Sĩ không? Không, đây là núi Rainier ở bang Washington. Với 25 dòng sông băng lớn và những chiếc hồ lấp lánh cùng rất nhiều cánh đồng hoa dại, khu vực xung quanh núi Rainier là một trong những khu vườn quốc gia nổi tiếng của Hoa Kỳ.
 
Đến thăm những nơi làm hình nền máy tính nổi tiếng thế giới 4
Còn hai hàng cây lá vàng này là ở Burlington thuộc bang Ontario của Canada. Khi nói đến hình nền máy tính, dường như đây là nơi được mọi người quan tâm nhiều nhất. Thậm chí một phóng viên của tạp chí Vanity Fair đã mất hẳn một năm để tìm xem chính xác nơi này là ở đâu vì tác giả bức ảnh đã quên mất địa điểm đó. Cuối cùng, họ đã khoanh vùng khu vực này là thuộc về con đường đi về phía nam dẫn đến ngôi nhà cũ Harris ở Burlington.
 
Đến thăm những nơi làm hình nền máy tính nổi tiếng thế giới 5
Đây là ảnh chụp hồ Pyramid ở Nevada vào một đêm năm 2004. Hình ảnh này được đặt làm màn hình nền mặc định của chiếc iPad đời đầu.
 
Đến thăm những nơi làm hình nền máy tính nổi tiếng thế giới 6  
Còn đây có lẽ là nơi nào đó trên vùng biển Caribbean. Nếu so sánh với các bức ảnh khác, nơi này có thể gần Antigua hay quần đảo Cayman, nơi đều có đại dương xanh lấp lánh.
 
Đến thăm những nơi làm hình nền máy tính nổi tiếng thế giới 7
Chiếc ao xanh này là hình ảnh gần thị trấn của tỉnh Biei, Nhật Bản. Với rất nhiều cây trên mặt nước, ánh sáng của vùng này vì thế cũng thay đổi theo nhiều sắc thái khác nhau.
 
Đến thăm những nơi làm hình nền máy tính nổi tiếng thế giới 8
Những hòn đá này tựa như khu vực Stonehenge ở Anh, nhưng thực ra chúng là Foamhenge, những hòn đá trên đỉnh núi Virginia.

Theo Afamily

0 nhận xét:

Đăng nhận xét