Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Trải nghiệm 10 du thuyền xa hoa nhất thế giới

Trang CruiseCompete (website hàng đầu về du lịch biển) vừa đưa ra danh sách những chiếc du thuyền xa hoa nhất thế giới. Bình chọn được dựa trên dữ liệu phong phú, bao gồm cả khảo sát đánh giá của khách du lịch.

10. Silver Shadow
Silver Shadow
Silver Shadow là một tàu du lịch được đưa vào khai thác từ năm 2000 và được điều hành bởi Silversea Cruises .

Mỗi phòng trên tàu đều có các dịch vụ quản gia, chăn bông, và một tủ lạnh với những món ăn nhẹ và thức uống. Năm 2014, Silver Shadow chủ yếu phục vụ các chuyến du lịch đến châu Á và Alaska.

9. Seabourn Sojourn
Seabourn Sojourn
Con tàu này có chiều dài 198 mét và có thể chứa được 450 hành khách. Seabourn Sojourn là con tàu có hệ thống chăm sóc, nghỉ dưỡng lớn nhất thế giới, với 11.400 feet vuông (bao gồm cả trong nhà và ngoài trời) với hai bể bơi ngoài trời, spa và sáu bể sục phục vụ hành khách.

8. Crystal Symphony
Crystal Symphony
Crystal Symphony là một tàu du lịch thuộc sở hữu và điều hành của Crystal Cruises. Con tàu này được đặt hàng tại Turku, Phần Lan năm 1992 và chính thức đi vào hoạt động năm 1995.

Tàu có diện tích sàn 982 mét vuông với hệ thống phòng ăn, sàn, trần, cửa sổ, chậu rửa, nhà tắm và nhà vệ sinh đều được trang trí hoàn toàn bằng pha lê sang trọng.

7. Seabourn Spirit
Seabourn Spirit
Seabourn Spirit thuộc quyền sở hữu của hãng Seabourn Cruise Line, được đưa vào vận hành từ năm 1989 với các hành trình du lịch từ châu Âu sang châu Phi.

Tất cả 104 phòng của con tàu đều có cửa sổ rộng để du khách thỏa thích ngắm cảnh đại dương. Ngoài ra, luôn có champagne sẵn sàng phục vụ du khách một cách miễn phí.

6. Seven Seas Navigator
Seven Seas Navigator
Seven Seas Navigator thuộc quyền sở hữu của hãng Regent Seven Seas Cruises, có sức chứa khoảng 490 hành khách.
Mỗi phòng trên tàu đều có không gian thoải mái để hành khách ngồi thư giãn, có phòng tắm bằng đá cẩm thạch...

5. Seven Seas Mariner
Seven Seas Mariner
Với sức chứa 700 hành khách, Seven Seas Mariner là tàu du lịch lớn nhất của hãng Regent Seven Seas Cruises.

Đây cũng là tàu du lịch đầu tiên có tất cả các phòng đều là hạng sang và đều có ban công nhìn ra biển, đảm bảo cho mỗi hành khách đều có những trải nghiệm thú vị và sang trọng.

4. Seven Seas Voyager
Seven Seas Voyager
Tương tự như tàu Mariner, tàu Seven Seas Voyager có sức chứa khoảng 700 khách với các phòng hangnj sang. Hiện con tàu này đang cập bến Singapore và đang chuẩn bị cho hành trình đến Hong Kong và Bắc Kinh.

3. Paul Gauguin
Paul Gauguin
Thuộc quyền sở hữu của hãng Paul Gauguin, tàu Paul Gauguin được thiết kế đặc biệt để di chuyển đến các cảng nhỏ của Tahiti và Polynesia (Pháp) mà hầu hết các tàu du lịch khác không thể tiếp cận. Hơn 70% các phòng và phòng ngủ trên tàu có ban công riêng.

2. SeaDream I
SeaDream I
SeaDream I thuộc sở hữu của hãng SeaDream Yacht Club. Nó có sức chứa tối đa 112 hành khách. SeaDream I sẽ thực hiện các hành trình du lịch xung quanh vùng Caribbean trong vài tháng tới.

1. Crystal Serenity
Crystal Serenity
Crystal Serenity thuộc quyền sở hữa của Crystal Cruises, được đưa vào vận hành từ năm 2003 sau ba năm hoàn thiện.

Con thuyền này liên tục được xếp vào vị trí du thuyền tốt nhất thế giới và nó càng trở nên tuyệt vời hơn khi vừa mới được tân trang lại.

Điểm nhấn của Crystal Serenity chính là thiết kế nhà tắm hiện đại trên nóc tàu với sàn được lát đá cẩm thạch Ý, hệ thống sưởi ấm bên dưới sàn, nội thất sang trọng,..

Theo Dulichvietnam
------------------------------
NHỊ GIA TRAVEL - Tour department 
0909 963 788 - dulich@nhigia.vn 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét