Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Cuộc thi "Sắc màu văn hóa" Hanoi Free Tour Guides

Ngày 15/12, tại Hà Nội, Tổ chức tình nguyện dẫn tour cho khách Quốc tế - Hanoi Free Tour Guides (HFTGs) sẽ tổ chức cuộc thi “Sắc màu văn hóa” lần thứ nhất năm 2013.

Cuộc thi là sân chơi cho các bạn đang là tình nguyện viên của tổ chức ở cả 06 thứ tiếng: Anh, Trung, Pháp, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản. Cuộc thi được mở cửa miễn phí cho tất cả các bạn quan tâm, những người có nguyện vọng trở thành thành viên của tổ chức trong thời gian tới. Đặc biệt chương trình còn có sự tham gia của Nghệ sỹ Ưu tú Bạch Vân, chủ nhiệm CLB Ca trù Hà Nội.

Hanoi Free Tour Guides là tổ chức tình nguyện phi lợi nhuận thành lập bởi sinh viên và cựu sinh viên trên địa bàn Hà Nội từ năm 2010. Những người sáng lập Hanoi Free Tour Guides mong muốn quảng bá hình ảnh của một Việt Nam đang trên đà phát triển dựa trên một nền văn hóa, phong tục tập quán và truyền thống lâu đời, mang bản sắc riêng.

Với sứ mệnh giới thiệu Hà Nội và văn hóa của Việt Nam đến bạn bè quốc tế, Hanoi Free Tour Guides cung cấp dịch vụ dẫn tour miễn phí cho khách nước ngoài bằng 6 ngôn ngữ: Anh, Pháp, Nhật, Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc. Sau hơn 4 năm hoạt động, HFTGs đã trở thành tổ chức du lịch có uy tín với số lượng tình nguyện viên lên tới trên 400.

Hanoi Free Tour Guides liên tục trong nhiều năm được các diễn đàn du lịch uy tín hàng đầu thế giới: Tripadvisor, Lonelyplanet…. bình chọn trong top các hoạt động khách du lịch nên lựa chọn khi đến Việt Nam./.

Tổng cục du lịch

0 nhận xét:

Đăng nhận xét