Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Giấy phép lao động nước ngoài nghị định 102/2013

GIẤY PHÉP LAO ĐỘNG NƯỚC NGOÀI

NGHỊ ĐỊNH 102/2013

GPLD

Nhị Gia tư vấn khách hàng xin Giấy phép lao động cho người nước ngoài theo quy định mới trong nghị định 102/2013 có hiệu lực từ 1.11.2013

- Doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu tuyển dụng người nước ngoài vào làm việc và đang có nhu cầu xin giấy phép lao động cho người nước ngoài tại Việt Nam.

- Doanh nghiệp bạn đã cập nhật văn bản mới. Nghị định 102/2013 của chính phủ về quản lý lao động nước ngoài tại Việt Nam, có hiệu lực từ 1/11/2013.

Sự thay đổi lớn nhất của văn bản này:

- Từ 1/11/2013, các doanh nghiệp khi tiến hành tuyển dụng lao động nước ngoài và xin giấy phép lao động cho người nước ngoài tại Việt Nam không cần phải đăng báo tuyển dụng tại ít nhất 1 báo trung ương và 1 báo địa phương trước 30 ngày. Khi không tuyển được người lao động Việt Nam thì mới được tuyển dụng người nước ngoài vào làm việc.

- Hàng năm, doanh nghiệp phải đăng ký nhu cầu, tình hình sử dụng lao động nước ngoài với Ủy ban nhân dân thành phố và được chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố phê duyệt.

- Hồ sơ xin Giấy phép lao động cho người nước ngoài tại Việt Nam của mọi loại hình doanh nghiệp và mọi vị trí tuyển dụng người nước ngoài cho mọi hình thức tuyển dụng (Giao kết hợp đồng lao động, di chuyển trong nội bộ doanh nghiệp, làm việc với các đơn vị nhà thầu,……) đều phải có Công văn chấp thuận nhu cầu tuyển dụng và các vị trí tuyển dụng lao động nước ngoài của doanh nghiệp.

Liên hệ để được tư vấn thủ tục xin cấp Giấy Phép Lao Động và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Doanh nghiệp bạn có nhu cầu tuyển dụng lao động nước ngoài, chúng tôi sẽ giúp bạn giải trình và xin chỉ tiêu tuyển dụng lao động nước ngoài từ Ủy ban nhân dân tỉnh/ thành phố.

Hiện nay Nhi Gia đã triển khai dịch vụ tư vấn xin Giấy phép lao động dành cho người nước ngoài theo nghị định 102/2013 tại các tỉnh, thành phố Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Tây Ninh và Long An

Nhị Gia rất mong được hợp tác với quý đối tác, quý  khách hàng.

Nhi Gia Travel - Đồng hành cùng doanh nghiệp trong các lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Chi tiết liên hệ:

P. TƯ VẤN GIẤY PHÉP LAO ĐỘNG

Email: giaypheplaodong@nhigia.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét