Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Nhigia travel - Cùng chung tay giúp đỡ cộng đồng.

Mẹ bỏ con, ba bỏ con…Mẹ Hương mang con về nuôi. Cho con mái nhà, cho con tình thương, cho con ăn học,…Có mấy trăm bạn giống như con!

Thành lập ngày 10/12/2001, Trung Tâm(TT) Nhân Đạo Quê Hương đã tiếp nhận, nuôi nấng hàng trăm em nhỏ không may mắn, bị bỏ rơi lúc vừa lọt lòng, đỏ hỏn,… Giúp các em được đến trường, học năng khiếu, học nghề,…Nhiều người trong số đó khi lớn lên đã có việc làm ổn định tại những công ty lớn của Việt Nam và nước ngòai.

Sáng ngày 10/12, nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập, TT đã trao tặng 2.000 phần quà cho người khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trị giá 200 triệu đồng, tặng 50 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng; tặng 100 xe lăn, 10 xe đạp; tổ chức Rotary International cũng tặng TT 1 xe cứu thương. Về phía tỉnh cũng gửi tặng TT 50 triệu đồng để chăm sóc cho các cháu đang được nuôi dưỡng tại đây.

Qua chuyến đi từ thiện ngày này, Nhigia travel đã phần nào chia sẻ, giúp đỡ những “thiên thần nhỏ không cánh” tại TT.

Một số hình ảnh và thông tin chúng tôi đã trực tiếp ghi nhận được:

2

3

4

5

6

7

>>>Có em khi thấy chúng tôi liền bẽn lẽn, hoá ra em đang trộm hoa, vâng chỉ hai bông hoa thôi, em đem cất riêng một góc trên đầu giường, dành tặng người mẹ đặc biệt đang chăm sóc em. Tham gia là sự góp mặt của các mạnh thường quân, công ty trong và ngoài nước, và các bạn sinh viên Việt nam, Quốc tế. Tất cả đã có một ngày thật ý nghĩa, trọn vẹn cho cộng đồng, và tâm hồn bên trong của mỗi người.

12

14

16

17 

19

18

Picture 026 

Picture 050

Picture 152 

Picture 044

>>>Do số lượng bà con có số phận không may mắn tại tỉnh Bình Dương rất đông, tuy nhiên phần quà của nhà tài trợ có giới hạn. Nên một số bà con đã ra về trong tiếc nuối…

Thông tin chi tiết chương trình từ thiện sắp diễn ra, Quý hảo tâm vui lòng truy cập theo Website: http://www.huynhtieuhuong.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét