Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Những điều kỳ thú chỉ có ở New Zealand

New Zealand nằm ở vùng Tây Nam Thái Bình Dương, là đất nước có cảnh sắc thiên nhiên hết sức xinh đep. Quốc gia này cũng sở hữu những đặc điểm riêng biệt không thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu khác trên thế giới.


Đây là cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp mà bạn có thể nhìn thấy ở nhiều bãi biển tại Auckland như Piha, Te Henga, và Karekare.

Vẻ đẹp của vịnh hẹp Mildforld, một trong những vịnh đẹp nhất trên thế giới. Xung quanh khu vịnh có rất nhiều thác nước vô cùng đẹp đẽ.

Milford Sound có hai thác nước chảy quanh năm, thác Lady Bowen và thác Stirling. Tuy nhiên sau đợt mưa to thì có hàng trăm thác tạm chảy theo các vách đá, tạo nên một cảnh tượng hùng vĩ có một không hai.

Hang động Waitomo Glowworm thuộc đảo Bắc, New Zealand nổi tiếng với vô vàn những con đom đóm phát ra ánh sáng kỳ diệu. Bất cứ ai khi lần đầu đặt chân tới đây đều phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp huyền bí như những ngôi sao xuất hiện dưới lòng đất của nó.

Những tảng đá Moeraki ( Moeraki Boulders) ở bờ biển Otago, đảo Nam New Zealand là một kỳ quan thiên nhiên duy nhất thên thế giới với những tảng đá có hình dáng tròn trịa kỳ lạ nằm dọc bãi biển, có nguồn gốc từ những mỏ trầm tích dưới đáy biển.

Chim Kiwi  là loài chim mang tính biểu tượng của của New Zealand, và không thể tìm thấy ở bất cứ đâu trên trái đất. Vì vậy chỉ ở New Zealand bạn mới có thể nhìn thấy cuộc sống hoang dã của loài chim. 

Sống trong những ngôi nhà của người Hobbit ở Matamata của đảo Bắc.

Trải nghiệm cảm giác mạnh, bạn có thể thử thách nhảy burgee từ tòa nhà cao chọc trời. New Zealand năm trong top 3 những đất nước có nhiều trò chơi cảm giác mạnh.

Không có một nơi nào ở New Zealand cách biển quá 128km, có nghĩa là bạn có thể ngắm những dãy núi hùng vĩ vào buổi sáng, và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của ánh hoàng hôn vào buổi chiều. 

Thưởng thức Fergburger, là một loại bánh burger đặc trưng của New Zealand với kích cỡ gấp đôi những chiếc bánh bình thường. Có hơn 30 loại Ferburger khác nhay cho bạn lựa chọn.

Ngắm nhìn những loại thực vật mà bạn không thể thấy ở bất cứ đâu bởi có 80% loài cây chỉ New Zealand mới có. Vì dụ như dương sỉ lá bạc, loài cây biểu tượng của đất nước này.

Choáng ngợp trước “dân số” cừu hết sức đông đảo. New Zealand chỉ có 3 triệu dân nhưng đất nước này sở hữu 60 triệu con cừu. Điều này có nghĩ bạn sẽ nhìn được thưởng thức món thị cừu hấp dẫn tại bất cứ đâu trên đất nước này.

Theo Depplus
----------------------
Phòng dịch vụ khách hàng:
service@nhigia.vn - 0906 319 788 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét