Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Điểm danh những địa điểm chụp ảnh "tự sướng" tuyệt nhất thế giới

Được nằm trong danh sách những địa danh chụp ảnh "tự sướng", phố cổ Hội An của Việt Nam được đánh giá như một bức tranh thanh bình giữa cuộc sống hiện đại, tấp nập.

Trolltunga - lưỡi quỷ Na Uy xứng đáng được xếp thứ nhất trong danh sách những địa điểm chụp ảnh "tự sướng" đẹp nhất thế giới. Đứng trên lưỡi quỷ và ghi lại khoảnh khắc kỳ vĩ của thiên nhiên luôn là cảm giác khó quên với mọi du khách khi được đặt chân tới đây.  
Thác Victoria nằm ở đường biên giới giữa Zambia và Zimbabwe cao gấp đôi so với thác Niagara (Mỹ). Đến khu vực này, du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên với các hoạt động bơi, nhảy bungee...
Được nằm trong danh sách những địa danh chụp ảnh "tự sướng", phố cổ Hội An của Việt Nam được đánh giá như một bức tranh thanh bình giữa cuộc sống hiện đại, tấp nập.
Khi đặt chân tới Israel, sẽ thật thiếu sót nếu như bạn không ghé thăm và chụp ảnh tại bãi biển Mineral Beach, Biển Chết.
Pháo đài Chittorgarh, Ấn Độ: Được xây dựng từ thế kỷ thứ 7 và được coi là pháo đài lớn nhất Ấn Độ, pháo đài Chittorgarh cũng là 1 trong những địa điểm rất hút khách du lịch.
 Công viên quốc gia Yellowstone tại Wyoming, Idaho và Montana: Là công viên quốc gia đầu tiên của Mỹ, được chụp ảnh "tự sướng" khi đang trượt tuyết hay hòa mình vào khung cảnh tuyệt vời của thiên nhiên là điều vô cùng thú vị.
Thành phố Cape Town được mệnh danh là điểm du lịch hấp dẫn nhất Nam Phi. Thành phố với bãi biển xanh ngắt sẽ khiến bất cứ ai cũng phải xiêu lòng trước vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây.

Du khách sẽ tìm được không gian thiên đường của riêng mình khi ghé thăm công viên quốc gia Zion, Utah. 
Được thưởng thức không gian thiên nhiên của nắng, của tuyết khi ngồi xe chó kéo quanh Ontario sẽ giúp bạn có cơ hội được khám phá thiên nhiên. 
Khung cảnh kỳ bí tại Antelope Canyon, Arizona. 
Vườn quốc gia hồ Plitvice (Croatia) là công viên lâu đời nhất châu Âu, nổi tiếng với 16 hồ nước xanh biếc chảy trên nền đá vôi và đá phấn. 
Hang Mendenhall, Juneau, Alaska giúp du khách có những trải nghiệm mới đầy thú vị khi được đặt chân tới đây. 
Cầu Brooklyn, New York.
Hồ Maligne, Alberta, Canada nổi tiếng với khung cảnh lãng mạn nhất trên thế giới.
Cinque Terre là 1 trong những báu vật của Italy. Đây là điểm du lịch nổi tiếng và lãng mạn khiến bạn không thể cưỡng lại. 
Thành cổ Machu Picchu (Peru) với kiến trúc đặc trưng của người Inca, các căn nhà đều xây theo hình tam giác với vật liệu chính là những viên đá mài nhẵn.
Xe trượt băng tại khu vực Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc.
Theo kenh14

0 nhận xét:

Đăng nhận xét