Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Ngắm Changi - sân bay tuyệt vời nhất thế giới

Sân bay Changi ở Singapore đã được bình chọn là sân bay đẹp nhất thế giới. Đây là năm thứ 2, Changi Airport giành được giải thưởng này. Bên cạnh danh hiệu sân bay đẹp nhất thế giới, Changi còn được vinh danh là sân bay có trang thiết bị giải trí tốt nhất. Đứng thứ hai là sân bay Incheon của Hàn Quốc và thứ ba là sân bay Munich của Đức.

Giải thưởng này dựa trên cuộc điều tra được đưa ra bởi Skytrax, một công ty nghiên cứu và tư vấn du lịch quốc tế. Cuộc điều tra đã thu hút sự tham gia của 12.85 triệu hành khách đến từ 110 quốc gia và nghiên cứu về 395 sân bay trên toàn thế giới.
Bản thân Changi đã mang đến một trải nghiệm du lịch thú vị cho hành khách. Hiện nay sân bay này vẫn đang không ngừng phát triển chất lượng của mình để trở thành sân bay được yêu thích nhất thế giới.
Changi Airport luôn được biết đến là người tiên phong sáng tạo trong nền công nghiệp sân bay. Du khách sẽ rất thích thú và ngạc nhiên khi trải nghiệm các cơ sở giải trí cũng như kỹ thuật hiện đại nơi đây. Những nhà lãnh đạo sân bay Changi rất thấu hiểu tầm quan trọng mà một sân bay có thể ảnh hưởng đến hành trình của hành khách. 
Vì vậy sân bay nay bao gồm một rạp chiếu phim tại chỗ, hồ bơi, khu vườn và những con phố đi bộ. Vì lẽ này mà thật dễ hiểu lý do tại sao sân bày này có thể chào đón 52 triệu lượt hành khách mỗi năm.
Trong top 10 sân bay tuyệt vời nhất thế giới, các sân bay ở khu vực Đông Á chiếm đến 5 vị trí, Châu Âu 4 và châu Mĩ chỉ có một, đó là sân bay quốc tế Vancouver.
Top 10 sân bay tốt nhất thế giới


1. Sân bay Changi - Singapore
2. Sân bay quốc tế Incheon - Hàn Quốc
3. Sân bay Munich - Đức
4. Sân bay quốc tế Hong Kong
5. Sân bay Amsterdam Schiphol 
6. Sân bay quốc tế Tokyo 
7. Sân bay quốc tế thủ đô Bắc Kinh
8. Sân bay Zurich - Thụy Sĩ
9. Sân bay quốc tế Vancouver - Canada
 10. Sân bay London Heathrow 
 Theo Depplus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét