Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

Ngẩn ngơ với những cảnh đẹp mê hoặc lòng người

Bạn sẽ dao động trước khung cảnh đẹp như mơ hoặc những hình ảnh cảm động lần đầu tiên thấy trong đời.
Những bức ảnh là công cụ tuyệt vời nhất giúp bạn tận hưởng những điều thú vị của thiên thiên, con người khi mà chúng ta không có điều kiện đi đến tận nơi để khám phá. Hãy chu du khắp thế gian cùng tác phẩm kỳ diệu của các nhiếp ảnh gia nhé!
1. Vatna Glacier (Iceland)

Núi đá kỳ vĩ được băng tuyết tô điểm giúp chúng đẹp hơn bao giờ hết. Tuy nhiên người leo phải thật cẩn thận vì rất dễ trượt chân.
2. Chiang Mai (Thái Lan)

Bạn đã có dịp chiêm ngưỡng bầu trời đêm huyền dịu sáng rực rỡ trong lễ hội đèn lồng Yee Peng như thế này chưa? Chúng chẳng khác nào những mặt trời nhỏ đang lao mình lên không trung.
3. Đồi Sơn (Oregon)

Màu vàng của đất và cây cỏ xung quanh chẳng khác nào được phủ lên lớp sơn vàng óng ả.
4. Tham Lod (Thái Lan)
Bơi thuyền thong dong trên mặt nước sẽ thú vị hơn nhiều khi nơi đó là một hang động chứ không phải trên dòng sông hay biển.

5. Hang động băng
Đất nước băng giá Iceland nổi tiếng với các kỳ quan từ băng, và hang động này là một trong những cảnh đẹp thu hút đông đảo khu khách khi đến Iceland.

6. Rặng san hô trái tim


Nhìn từ trên cao mới có thể chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của rặng san hô đặc biệt với hình dáng trái tim ngộ nghĩnh. Nó nổi bật giữa làn nước trong xanh giữa vùng biển bao la của nước Úc.

7. Cappadocia (Thổ Nhĩ Kỳ)

Đến Cappadocia đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm khung cảnh đẹp như trong mơ từ khinh khí cầu nhé.
8. Hang Én (Việt Nam)
Nếu muốn thám hiểm các hang động bí hiểm, không cần đi đâu xa vì có thể đến Quảng Bình khám phá hang Én với nhiều điều thú vị.

9. Caminito del Rey (Tây Ban Nha)
Tây Ban Nha là đất nước sở hữu những con đường mạo hiểm nhất thế giới nhưng cũng cực kỳ thú vị nhờ đầu tư đặc biệt vào cơ sở hạ tầng.

10. Làng Sar Agh Syed (Iran)

Ngôi làng nhìn vô cùng thô sơ với kiểu dáng đơn giản. Tuy nhiên lại rất đặc biệt và đẹp lung linh khi nhìn một cách tổng thể.
11. Lạc đà tại Broome (Úc)

Đừng ngạc nhiên khi nhìn thấy những chú lạc đà thong dong dạo bước trên bãi biển nhé! Đây là một ưu ái thú vị của đất nước này dành cho các du khách thay vì cưỡi ngựa. 
12. Chợ tại Bangkok (Thái Lan)
Hình ảnh khiến người xem muốn rớt tim ra ngoài khi chợ được bày bán ngay sát đường ray xe rửa.
13. Đền Hổ ở Kanchanaburi (Thái Lan)

Nếu có dịp đặt chân đến ngôi đền này, bạn đừng choáng khi nhìn thấy cảnh tượng này nhé! Với các vị sư trong đền thì việc này là hết sức bình thường.
14. Đá Vàng (Myanmar)

Ngôi chùa được xây cạnh hòn đá với sự cân bằng kỳ diệu. Dù nằm sát mé vực thẳm với trọng lượng khủng nhưng nó vẫn hiên ngang giữa trời.
15. Biệt thư trong hồ Bled (Slovenia)

Nằm chơi vơi giữa hồ nước mênh mông, ngôi nhà thơ mộng nổi bật thu hút bất kỳ ai đến hồ.
16. Vườn Quốc gia Plitvice Lakes (Croatia)

Khu vườn tích hợp giữa rừng núi, hồ nước và các con thác nhỏ đẹp mê hồn.
17. Cinque Terre (Ý)
Ngẩn ngơ những cảnh đẹp lay động lòng người
Ngôi làng lung linh trong sắc màu rực rỡ cạnh bờ biển nên thơ hút hồn du khách. Nơi đây đẹp nhất khi màn đêm buông xuống.
18. Bãi biển ở California (Mỹ)

Sẽ chẳng có gì lạ nếu bãi biển ở đây không lấp lánh các viên sỏi đủ màu sắc, nhưng áp đáp nhất là màu trắng tinh khôi như thủy tinh.
19. Hang động (New Zealand)

Hang động nổi tiếng vì chứa hàng ngàn “ngôi sao” lấp lánh nhìn chẳn khác nào bầu trời đêm bao quanh con sông nhỏ.
Nhị Gia Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét