Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Dubai - Vương quốc Trung Đông huyền bí




CHƯƠNG TRÌNH 1: CITY TOUR TẠI DUBAI
GIÁ TOUR: 55USD/KHÁCH (tối thiểu 02 khách/nhóm)
    Chuyến tham quan sẽ đưa quý khách đi qua các địa điểm nổi tiếng ở Dubai : Shaikh Zayed Road, Trung Tâm Thương Mại Thế Giới Dubai, Burj Khalifa – tòa thấp cao nhất thế giới 828 m, Burj Al Arab – khách sạn sang trọng nhất thế giới (quý khách có thể chụp ảnh tại đây).
    Tham quan Đảo Jumeirah Island – Kỳ quan thứ 8 của thế giới, quý khách sẽ được dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Atlantis Hotel Dubai Marina.
   Tham quan Nhà thờ Hồi Giáo Jumeirah - nơi đây được cho là nhà thờ đẹp nhất Dubai, Dubai Creek-side, Bastkiya, Buri Dubai và đến thăm Bảo tàng Dubai. Thử đi Taxi nước (gọi là Abra) sẽ đưa quý khách đến Spice SoukGold Souk.
CHƯƠNG TRÌNH 2: BUỔI ĂN TỐI TRÊN THUYỀN GỖ Ả RẬP (DHOW)
GIÁ TOUR: 59USD/KHÁCH (tối thiểu 02 khách/nhóm)
   Xuôi dòng sông Dubai, quý khách sẽ được thấy những chiếc thuyền buồm Ả Rập (Dhow) và những chiếc thuyền Yat sang trọng khác, những kiểu mẫu kiến trúc hiện đại, lộng lẫy như Ngân Hàng Quốc Gia Dubaitòa nhà Công Thương, Sheikh Saeed’s House, quê hương của Sheikh Rashid và Ngôi Làng Heritage, tất cả đều gợi nhớ ký ức về những ngày đã qua. Thưởng thức tiệc buffet tối và ca múa nhạc truyền thống trên chiếc thuyền gỗ truyền thống Dhow đang xuôi dòng Dubai hiền hòa là một trải nghiệm thú vị mà quý du khách sẽ không muốn bỏ lỡ!
    Chú ý: Giá chưa bao gồm thức uống có cồn.
CHƯƠNG TRÌNH 3: DU NGOẠN SA MẠC SAFARI + BUỔI ĂN TỐI BBQ TRÊN SA MẠC Ả RẬP
GIÁ TOUR: 68 USD/PAX (tối thiểu 02 khách/nhóm)
    Bao gồm: xe địa hình 06 khách, bữa ăn tối tại khu cắm trại, xem biểu diễn múa belly, tannoura; vẽ tay truyền thống, cưỡi lạt đà, nước uống.
   Buổi sáng, thám hiểm sa mạc Ả Rập.
   Chập tối, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các sinh hoạt về đêm của người Ả Rập: ngồi thư giãn trong những căn lều Bedu, thưởng thức các món uống, vẽ tay với những hình cây lá độc đáo, cưỡi lạc đà, mùi hương shisha nhè nhẹ. Bữa tối được phục vụ với món thịt nướng, salads dưới bầu trời đầy sao, giải trí với màn trình diễn múa bụng trên nền nhạc Ả Rập.
   Ghi chú: Đón khách tại điểm hẹn; Đã bao gồm: Xe và HDV địa phương (không bao gồm ăn trưa).
Giá Landtour chưa bao gồm:
Visa Dubai: 95usd/pax; Hotel 3 sao từ 119usd/đêm; Vé máy bay: Từ 795usd/pax -TG , Từ 950usd/pax- QR, Từ 1309usd/pax - EK.
CÔNG TY DU LỊCH NHỊ GIA- NHIGIA TRAVEL
Hotline: 0909 152 788-Ms Thuỷ / 0906 963 788-Ms Thảo 
Email: dulich@nhigia.vn 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét