Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Đại lộ tình yêu cho giới trẻ Việt

Trạm bày tỏ - Love Station được nhiều bạn trẻ chọn là nơi thổ lộ tình cảm với một nửa của mình trong dịp Valentine sắp tới.
1-4380-1390290718.jpg
Love Station xuất hiện ở khắp các địa điểm như rạp chiếu phim, trung tâm thương mại.
Trong khi trào lưu ghi dấu tình yêu của giới trẻ diễn ra trên khắp thế giới, thì sự xuất hiện lần đầu tiên của Đại lộ tình yêu - nơi dành riêng cho các cặp đôi lưu dấu tình yêu trở thành điểm “nóng” trong cộng đồng trẻ. Love Station là sự kiện khởi động cho sự ra mắt sắp tới của Đại lộ tình yêu, tạo điều kiện để các bạn trẻ ngỏ lời trước với “đối tượng” khi ngày Lễ Tình nhân gần kề.
2-3895-1390290719.jpg
Đại lộ tình yêu sẽ xuất hiện vào đúng dịp Valentine sắp tới.
Tại các địa điểm đặt Love Station, nhiều bạn trẻ đã mạnh dạn thể hiện tình cảm theo cách đặc biệt này. Nhiều cặp đôi cho rằng khi những món quà như hoa hồng, chocolate hình trái tim... đã trở nên quá quen thuộc, thì việc tham gia vào Love Station hay được ghi tên trên Đại lộ tình yêu sẽ mang đến sự khác biệt và để lại dấu ấn riêng.
3-2663-1390290723.jpg
Cặp đôi hào hứng khi tham gia vào Love Station.
Bạn Đan Hoài (20 tuổi) chia sẻ: “Tôi nghĩ tình cảm chân thành của bọn mình đã đến lúc cần được lưu dấu lại theo một cách khác. Tôi chắc chắn sau này khi tìm lại tên trên Đại lộ tình yêu, bọn mình sẽ nhớ mãi những kỷ niệm tràn đầy tình yêu và nhiệt huyết”. Với các ngôi sao, sự xuất hiện của Love Station còn là cơ hội để “đổi gió”. Gác lại lịch làm việc dày đặc, cặp đôi nổi tiếng Hari và Tiến Đạt cũng đã bắt kịp trào lưu và có những giây phút pha trò vui nhộn trong Love Station. Mới đây, cả hai còn khiến các bạn trẻ một phen náo nức khi tung ra video clip rất hài hước để cổ vũ tinh thần “Let Love Rule” của giới trẻ.
Theo VNEXPRESS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét