Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

[Travel news] Bản tin du lịch thế giới 7 ngày trong tuần

Cùng khám phá sự biến động của ngành du lịch vòng quanh thế giới tuần qua!
1. Kỳ nghỉ cho chó
Khách sạn The Paw Seasons ở Bristol, Anh vừa qua đã tung ra các quảng cáo về một kỳ nghỉ dành riêng cho… các chú chó! Gói nghỉ mát kéo dài 2 tuần, bao gồm các buổi học lướt ván, nghỉ ở nhà nghỉ sang trọng, xem phim, chạy bộ trên đồi…
NHIGIA-dog-surfing_2596806k






















2. Tương lai du lịch ở Iran
Các hãng du lịch mạo hiểm ở Anh vừa qua đã bình chọn Iran là điểm đến mới cho mùa du lịch năm nay. Điều này đồng nghĩa với việc tương lai ngành du lịch ở quốc gia này chắc chắn sẽ khởi sắc trong thời gian ngắn tới.
3. Máy bay kiêm khách sạn xa xỉ
Hãng hàng không Anh (British Airways) vừa qua đã tiết lộ kế hoạch tung ra một loại máy bay mới với các nội thất, dịch vụ xa xỉ hệt như khách sạn. Mỗi cabin sẽ rộng hơn nhiều và các ghế ngồi đều có cổng cắm usb và ipod.
4. Resort mới ở Provence, Pháp
Tuần qua, khu resort The Terre Blanche 5 sao trải rộng trên diện tích 750 mẫu vuông được khai trương ở miền Nam nước Pháp. Khách sạn có 115 phòng suite rộng lớn, bể bơi riêng cho từng phòng, phòng spa, 4 nhà hàng và 1 bể bơi vô cực.
5. Villa sang trọng ở Bali
Cũng trong tuần vừa qua, khu villa Amarterra Bali Nusa Dua được khánh thành ở Bali. Khu villa này nằm ở bờ phía Nam của hòn đảo với nội thất và trang thiết bị siêu xa xỉ, kết hợp với những yếu tố truyền thống Bali như những tiểu cảnh vườn xanh mát, đồ gỗ…
(Tin tức)
NHI GIA travel
Hotline: 1900 6654
Email: info@nhigia.vn or service@nhigia.vn
Like us on facebook: NHI GIA travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét