Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

[Travel news] Khởi động Amazing Photo Tour tới Hàn Quốc

Chương trình Amazing Photo Tour là một chuỗi các chương trình du lịch thực tế, nhằm quảng bá các điểm đến hữu ích cho người Việt qua việc đưa các nhiếp ảnh gia, phóng viên du lịch đi thực tế đến những nơi nổi tiếng.
Làm thế nào để du khách Việt biết đến và có thể tiếp cận đến những điểm du lịch hấp dẫn, để từ đó mà có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình? Làm thế nào để thông tin du lịch đến với du khách Việt một cách đa chiều với các hình thức khác nhau? Và thậm chí họ cũng sẽ nhận được sự chia sẻ, trải nghiệm từ những người có uy tín? Từ đó Amazing Photo Tour được thai nghén và ra đời.
Đây là chương trình được khởi xướng bởi tạp chí Travellive, chuyên về du lịch. Amazing Photo Tour được xây dựng với mục đích giới thiệu và phát triển thông tin du lịch của danh thắng. Vừa cung cấp thông tin lý thú về văn hóa, địa điểm, dịch vụ và sản phẩm sang trọng hàng đầu Việt Nam cũng như quốc tế, giúp người xem cảm nhận,  trải nghiệm du lịch hoàn toàn mới dưới lăng kính nhìn độc đáo và khác lạ, cảm thụ của những nhiếp ảnh gia và phóng viên truyền hình.
Hành trình số 1 mà chương trình thực hiện trong năm nay là chuyến đi Busan -  Ulsan – Jeju, Hàn Quốc sẽ được khởi hành vào ngày 17/6/2013, với sự tham gia của những nhiếp ảnh gia, nhà báo, phóng viên truyền hình và Á hậu Việt Nam 2012 – Hoàng Anh.
NHIGIA-Amazing photo tour
Họp báo Chương trình Amazing Photo Tour tại khách sạn Sheraton Hà Nội ngày 12/6/2013. 

 Khởi động Amazing Photo Tour tới Hàn QuốcHàn Quốc là một trong những điểm đến hấp dẫn ở châu Á với lượng khách năm 2013 lên tới 11 triệu lượt khách trong đó khách du lịch đến từ Việt Nam là 160 000 lượt.
 Khởi động Amazing Photo Tour tới Hàn Quốc
Năm vừa qua số lượng khách Hàn Quốc đến Việt Nam du lịch là 700.000 lượt.
 Khởi động Amazing Photo Tour tới Hàn Quốc
Hiện nay điều khó khăn đối với khách du lịch Việt Nam sang Hàn Quốc là thủ tục làm visa. Với vấn đề này, ông Kang Sungghil Trưởng Đại diện của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết sẽ nỗ lực tác động đến chính phủ Hàn Quốc và Bộ Ngoại giao Hàn Quốc để giảm rào cản làm visa cho khách du lịch Việt Nam. Về lâu về dài tiến tới miễn visa cho du khách Việt.
 Khởi động Amazing Photo Tour tới Hàn Quốc
Á hậu Việt Nam 2012 Hoàng Anh bên phải phía trước. 
Khởi động Amazing Photo Tour tới Hàn Quốc
Các phóng viên, nhà báo du lịch sẽ tham gia tour số 1 trong chương trình Amazing Photo Tour: Busan – Ulsan – Jeju, Hàn Quốc.
(Theo DLVN)
NHI GIA travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét