Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

[Travel news] Vòng quanh thế giới du lịch tuần lễ vừa qua

Cùng khám phá các tin tức du lịch thú vị cập nhật trong 7 ngày vừa qua trên thế giới.
1. Kate Middleton khai trương tàu Royal Princess
Tuần qua, du thuyền lớn mang tên Royal Princess (Công chúa hoàng gia) đã được tuyên bố khai trương, hạ thủy bởi vương phi, công nương xứ Cambridge Kate Middleton.
Hơn 3.600 hành khách đã tham dự sự kiện này. Cũng trong tháng này, du thuyền dự kiến sẽ khởi hành chuyến đi đầu tiên, đi qua Barcelona, Vigo, Malaga, Gilbraltar (Tây Ban Nha) và Lisbon (Bồ Đào Nha).
NHIGIA-tin-du-lich-1
2. Bình chọn tiếp viên hàng không lý tưởng
Trong một khảo sát gần đây về việc bình chọn tiếp viên hàng không lý tưởng, các hành khách thường xuyên đi máy bay đã khẳng định nữ tiếp viên hàng không trong mơ của họ là Marilyn Monroe. Đứng sau đó là Audrey Hepburn, Jennifer Aniston và Angelina Jolie.
Mơ ước này chắc chắn không thành hiện thực, nhưng rất nhiều người cho rằng phần lớn người tham gia khảo sát là đàn ông!
3. Điểm du lịch mới ở Anh
Brentford, Luton và Harlow là 3 thị trấn mới nổi đang chiếm được cảm tình của du khách, thể hiện bằng số lượt khách du lịch tăng lên hơn nhiều so với các mùa du lịch trước.
4. Wifi miễn phí cho du khách
Đài Loan trở thành địa điểm đầu tiên trên thế giới ưu đãi wifi hoàn toàn miễn phí trên toàn lãnh thổ cho du khách tham quan. Trước đó, họ cũng đã thông qua việc mở wifi miễn phí cho người dân bản địa.
5. Triển lãm tranh của hãng hàng không British Airways
Những bức ảnh này đã khiến cả thế giới du lịch sửng sốt vì sự thay đổi chóng mặt của du lịch trong những năm vừa qua. Hình dưới là một salon nghỉ cho khách ở Terminal 5, sân bay Heathrow.
Nếu như trong quá khứ, phòng nghỉ này có vẻ ấm cúng với những tấm vải lều rủ xuống thì ngày nay sang trọng hơn với cấu trúc kim loại vững chãi, sáng sủa.
6. Triển lãm điêu khắc ở lâu đài Sudeley
Những bức tượng điêu khắc do nghệ sĩ Alexander Calder sẽ được trưng bày tại lâu đài Sudeley, một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cheltenham, Anh. Sáu bức tượng được trưng bày trong khu vườn và số còn lại ở gần nơi yên nghỉ của nữ hoàng Catherine Parr, vợ thứ 6 của vua Henry 8.
Triển lãm kéo dài từ 22.6 đến 26.10 năm nay.
(Tin tức)
NHI GIA travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét