Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

[Hotel] Nhiều khu nghỉ dưỡng Việt Nam nhận giải thưởng quốc tế

Các khu nghỉ Evason Ana Mandara, Nha Trang, Six Senses Ninh Vân Bay, Ninh Hòa, Six Senses Côn Đảo, liên tục nhận được sự bầu chọn của du khách và giải thưởng danh giá của các tổ chức quốc tế.
Trên trang web Trip Advisor – website nổi tiếng đáng tin cậy mà du khách khắp nơi trên thế giới thường xuyên tham khảo thông tin trước khi chọn địa điểm để du lịch – Khu nghỉ mát Evason Ana Mandara được bình chọn là 1 trong 25 khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam và được Trip Advisor trao tặng “chứng chỉ xuất sắc năm 2013”.
khu1










Một góc Khu nghỉ mát Ana Mandara. 
Nhiều khu nghỉ dưỡng Việt Nam nhận giải thưởng quốc tế
Khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay ẩn mình giữa núi và biển. 
Bạn đọc của Tạp chí Condé Nast Travelers (Mỹ) cũng vừa bầu chọn Khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay vào danh sách  “Những khách sạn tốt nhất Việt Nam năm 2013” . Đặc biệt, Khu nghỉ dưỡng sinh thái Six Senses Côn Đảo được tôn vinh là “1 trong 25 khu nghỉ dưỡng sinh thái tốt nhất thế giới”, đây là phần thưởng danh giá do Tạp chí địa lý du lịch danh tiếng của Hoa Kỳ – National Geographic Travelers – tổ chức bình chọn, với sự tham gia của nhiều nhà nghiên cứu khoa học địa lý và du lịch.
Nhiều khu nghỉ dưỡng Việt Nam nhận giải thưởng quốc tế
Về đêm, Khu du lịch Six Senses Côn Đảo (Bà Rịa-Vũng Tàu) vô cùng lãng mạn và huyền bí.
Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng các Tập đoàn Six Senses sẽ  nỗ lực hơn nữa để có thể đạt thêm nhiều thành tích xuất sắc; đồng thời không ngừng phấn đấu thực hiện cam kết phát triển bền vững, thể hiện nghĩa vụ  dành cho bảo vệ môi trường và tiếp tục đóng góp hữu ích đối với cộng đồng tại địa phương.
Lao động
ng-2
Đặt phòng khách sạn, vui lòng liên hệ: Ms. Thuyên – 0909214788 / E: dulich@nhigia.vn hoặc thuyen.le@nhigia.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét