Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

[Travel] Sọ rồng khổng lồ thu hút trên bãi biển Anh

Nhiều người ghé thăm bãi biển Charmouth tại hạt Dorset, Anh , nơi được biết đến với những phát hiện về hóa thạch khủng long, họ đã không khỏi ngạc nhiên khi thấy một chiếc sọ rồng khổng lồ có chiều cao hơn 12 mét xuất hiện.
Tuy nhiên, đây chỉ là một tác phẩm nhân tạo được các nghệ sĩ của Blinkbox thực hiện nhằm quảng cáo cho phần ba của bộ phim “Game of Thrones” được chiếu trên HBO. Các nghệ sĩ tạo ra tác phẩm này đã phải mất tới 6 tuần để hoàn thiện và mang nó tới bãi biển trong đêm và chờ đợi phản ứng từ phía khán giả.
NHIGIA-so rong2

English translation:

Many people visit Charmouth beach in Dorset county, England, which is known for the discovery of dinosaur fossils, they were really surprised to see a giant dragon skulls than 12 meters in height appears.
However, this is a work by the artist who created the Blinkbox done to promote the third installment of the movie “Game of Thrones” aired on HBO. The artist created the work it took 6 weeks to complete and bring it to the beach at night and wait for the response from the audience.
NHI GIA travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét