Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

[Tourism Experience] Bỏ túi những bí quyết du lịch thời "bão giá"

Thời buổi kinh tế khó khăn, xăng tăng, điện tăng, nước tăng, chỉ có… lương là không tăng khiến nhiều người chúng ta phải đau đầu trong việc thắt chặt chi tiêu. Khoản chi dành cho du lịch của mỗi người, mỗi gia đình cũng theo đó bị cắt giảm hoặc thậm chí phải loại bỏ khỏi danh sách những việc cần chi.
quan ly tien(2)
Song, nếu chú ý một số thông tin để tiết kiệm chi phí cho việc du lịch, có lẽ các bạn sẽ không phải từ bỏ sở thích xê dịch của mình:
Đối với hình thức du lịch mua tour từ các công ty lữ hành:
– Hiện nay, nắm bắt tình hình kinh tế khó khăn chung, hầu hết các công ty lữ hành đều có cung cấp các gói tour, dịch vụ du lịch giá rẻ.
– Để có những gói tour, dịch vụ du lịch giá rẻ này cho khách hàng, các công ty lữ hành đã cắt giảm bớt các dịch vụ đi kèm không cần thiết, thương lượng giá cả tốt nhất với các nhà cung cấp dịch vụ đối tác…
– Để chọn lựa được những gói tour, dịch vụ du lịch phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình, các bạn hãy tham khảo thật kỹ những ý kiến tư vấn của các công ty lữ hành trước khi quyết định mua tour.
Đối với hình thức du lịch tự túc (du lịch ba lô, phượt):
– Dịp lễ, Tết, mọi người đổ xô đi du lịch, đây chính là dịp để các khu du lịch “chặt chém” du khách. Thế nên, bạn hãy tranh thủ các dịp nghỉ cuối tuần kết hợp cùng các ngày nghỉ phép trong năm để thực hiện chuyến đi của mình sẽ giúp các bạn tiết kiệm được các khoản chi phí không đáng phải chi.
– Trước mỗi chuyến đi, các bạn nên chuẩn bị các loại lương khô, thức ăn nhẹ có thể bảo quản được lâu để ăn dọc đường thay vì ghé vào các hàng quán. Nếu buộc phải ghé vào các hàng quán, bạn đừng quên xem xét và hỏi trước giá cả để tránh bị “chặt chém”.
– Theo dõi các chương trình khuyến mãi, đặt sớm vé tàu, vé máy bay, khách sạn cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản đáng kể cho chuyến đi của mình.
(Theo TGVH)

NHI GIA travel
Hotline: 1900 6654 l www.nhigia.vn
Email: info@nhigia.vn – service@nhigia.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét