Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

[Travel news] Mở ba tuyến du lịch trên vịnh Bái Tử Long

Tỉnh Quảng Ninh mở thêm ba tuyến tham quan mới, đưa du khách đến vịnh Bái Tử Long thuộc huyện đảo Vân Đồn thay vì chỉ tập trung vào các tuyến quen thuộc như Thiên Cung - Đầu Gỗ, Sửng Sốt hoặc một số bãi tắm nhỏ như Soi Sim, Ti Top.

NHIGIA-Baitulong

Theo thông tin từ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ninh, ba tuyến tham quan mới gồm tuyến Hạ Long - Công viên Hòn Xếp, đưa du khách qua những điểm tham quan hang Cỏ, hang Thầy, Cống Đỏ, hang Cặp La, khu sinh thái Tùng Áng; tuyến Vũng Đục ở thành phố Cẩm Phả đến - Công viên Hòn Xếp và tuyến Cái Rồng - Minh Châu đưa du khách từ cảng Cái Rồng qua các điểm tham quan vụng Lỗ Ố, vườn quốc gia Ba Mùn, bãi tắm Minh Châu.
Vịnh Bái Tử Long có nhiều bãi tắm đẹp như Ngọc Vừng, Minh Châu, Quan Lạn và một số điểm du lịch như vườn quốc gia Ba Mùn... Ngành du lịch Quảng Ninh dự kiến sẽ phát triển một số dịch vụ như nghỉ đêm, chèo thuyền kayak, đánh cá cùng ngư dân, thăm rừng ngập mặn, leo núi mạo hiểm… để phục vụ du khách đi những tour du lịch mới này.
Hiện nay, một số công ty du lịch đã bắt đầu đưa du khách đến các điểm tham quan ở Bái Tử Long. Trong số đó, có tour nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long, tham quan một số điểm phổ biến ở đây và đưa khách đến điểm tham quan mới là làng chài Vung Viêng nằm trong vịnh Bái Tử Long.
Nguồn:  TBKTSG Online
ng-2
Book vé máy bay: 0906836788 - tuyet.tran@nhigia.vn
Tour & Book khách sạn: 0906963788 - dulich@nhigia.vn
1900 6654 - www.nhigia.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét