Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

[Travel] Ngâm mình trong suối nước nóng số một Châu Âu

Cùng chiêm ngưỡng 5 suối nước nóng đẹp và có giá trị nhất ở ‘lục địa già’.
1. Blue Lagoon, Iceland
Nằm gần khu vực nham thạch cách thủ đô Iceland 30 phút đi xe, hồ tắm khoáng nóng này thoạt trông tưởng như một công trình của thiên nhiên. Trên thực tế, nó là hồ tắm nhân tạo, tận dụng nguồn nước khoáng địa nhiệt của khu vực này. Bùn và khoáng chất trong nước nơi đây được cho là rất tốt cho da và có khả năng chữa bệnh.
2. Suối khoáng Saturnia, Tuscany, Italy
Là một trong những khu spa resort nổi tiếng nhất Italy, nước ở đây có nhiệt độ thường xuyên là 37,5 độ C, lý tưởng cho việc ngâm mình cả ngay. Không chỉ có cảnh đẹp, nơi đây còn có nhiều dịch vụ spa, tắm bùn thú vị.
  
3. Hồ nước nóng Szechenyi, Budapest, Hungary
Được mệnh danh là “thành phố của các spa”, Budapest sở hữu rất nhiều hồ tắm nóng kiểu Thổ Nhĩ Kỳ. Nổi tiếng nhất phải kể đến hồ nước nóng Szechenyi theo phong cách neo-baroque.
NHIGIA-editorial-szechenyi-budapest-hungary-shutterstock_58808488-600
4. Bains de Dorres, Pyrenees, Pháp
Tổ hợp suối khoáng nóng này nằm ở vùng núi nổi tiếng nhất nước Pháp, nơi người dân nơi đây thường lui tới trong những kỳ nghỉ. Nước suối khoáng có nhiệt độ từ 37 – 40 độ C và có tầm nhìn đẹp xuống thung lũng bên dưới.
 
5. Pamukkale, Thổ Nhĩ Kỳ
Pamukkale, còn được gọi là “lâu đài bông” sở hữu các hồ khoáng tự nhiên đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ, từ thời đế chế La Mã cổ đại.
Xzone
NHI GIA travel
Hotline: 1900 6654 l www.nhigia.vn
Email: info@nhigia.vn – service@nhigia.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét