Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

[Travel news] Cập nhật thông tin du lịch thế giới tuần qua

Một công viên trò chơi ở Anh quyết định giảm giá vé cho các bé trùng tên hoàng tử nhí.
1. Một chuyên trang du lịch nổi tiếng ở Anh vừa công bố danh sách 10 khu resort biển với mức giá phải chăng nhất thế giới, dựa trên số liệu thu thập được trong tháng 7 và 8 vừa qua. Đứng đầu danh sách là resort Almeria ở Tây Ban Nha.
2. Tháng 6 vừa qua, điểm đến hút khách du lịch châu Âu nhất là Tunisia, đặc biệt là hút khách du lịch Anh. Kết quả này dựa trên thống kê lượng khách du lịch trong tháng 6 vừa qua, so với cùng kỳ các năm trước.
3. Tuần qua, Bắc Triều Tiên đã tổ chức lễ hội thường niên Arirang lần thứ 11. Đây là một trong những lễ hội lớn nhất của đất nước này, nổi tiếng với màn biểu diễn múa truyền thống và đồng ca cực hoành tráng.
4. Khách sạn Grand nổi tiếng ở Torquay, Anh vừa khai trương khu spa mới với nhiều dịch vụ, phương pháp trị liệu mới nhất cho du khách.
5. Một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng khá nhiều hãng bay tính giá đồ ăn và nước uống trên máy bay đắt hơn tới… 2.600 % so với giá bán ngoài siêu thị, đặc biệt là các hãng bay giá rẻ.
6. Để chào mừng sự ra đời của hoàng tử nhí nước Anh, công viên giải trí nổi tiếng ở Anh sẽ đưa ra mức giá chỉ 5 bảng Anh (160.000 đồng) cho những bé dưới 11 tuổi có tên là George (trùng tên với hoàng tử bé).
6
Xzone
ng-2
Tư vấn visa và book vé máy bay, vui lòng liên hệ : 1900 6654 – service@nhigia.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét