Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

10 điểm đến rực rỡ nhất hành tinh

Rực rỡ sắc màu và có những cá tính riêng biệt, 10 điểm đến dưới đây đã được trang web du lịch Trip Advisor đưa vào danh sách những điểm đến sống động nhất thế giới. Trải dài từ châu Á qua Mỹ Latinh, mỗi điểm đến là một đặc ân kỳ thú được thiên nhiên ưu đãi và xây dựng bởi bàn tay tài hoa, óc tưởng tượng phong phú của con người.

Isola di Burano, Venice, Ý

10 điểm đến rực rỡ nhất hành tinh

Isola di Burano khiến khách du lịch ngỡ ngàng vì vẻ đẹp cổ điển nhưng cũng rất rực rỡ. Các cửa hàng, nhà hàng sơn đủ màu sắc sặc sỡ trên con phố nổi khiến người xem không khỏi thích thú. Trong lịch sử, Burano được biết tới là một đô thị sầm uất 8.000 dân và các nhà sử học vẫn không ngừng tìm tòi về lịch sử thực sự của làng chài cổ này.

Keukenhof, Lisse, Hà Lan

10 điểm đến rực rỡ nhất hành tinh

Công viên Keukenhof là một cánh đồng hoa rộng 32 ha, với khoảng 7 triệu hoa tulip của hơn 100 giống đua nhau khoe sắc. Thời điểm đẹp nhất để ngắm hoa là giữa tháng Tư hằng năm. Xuất phát điểm là một khu săn bắn phục vụ cho giới quý tộc, từ năm 1949, dưới chủ trương phát triển ngành trồng hoa của thị trưởng thị trấn Lisse, Keukenhof đã được quy hoạch xây dựng lại và trở thành vườn hoa đẹp nhất thế giới như ngày nay.

Nyhavn, Copenhagen, Đan Mạch

10 điểm đến rực rỡ nhất hành tinh

Nyhavn là một đô thị ven biển sầm uất có từ thế kỷ XVII. Tấp nập quán bar, nhà hàng và khu giải trí đầy màu sắc rực rỡ ven biển, Nyhavn được coi là một di sản quan trọng của khu vực với nhiều di tích lịch sử đáng chú ý và tất nhiên, thành phố này cũng có màu sắc rất sống động, thú vị.

Chợ Marrakech, Ma-rốc

10 điểm đến rực rỡ nhất hành tinh

Với số lượng khổng lồ các cửa hàng bày bán đủ loại sản phẩm, đa dạng chủng loại, màu sắc, kích cỡ, khu chợ ở thủ đô nổi tiếng này vẫn còn giữ được nét thu hút ngàn năm, làm nên đặc trưng của nó: trung tâm giao thương của khu vực Tây Á và Bắc Phi.

Guell, Barcelona, Tây Ban Nha

10 điểm đến rực rỡ nhất hành tinh

Công viên tọa lạc trên những ngọn đồi El Caramel xinh đẹp ở quận Gracia này do kiến trúc sư tài danh người Catalan Antoni Gaudi thiết kế và được xây dựng từ đầu thế kỷ XX. Guell được đánh giá là một di sản quan trọng của châu Âu và là một tác phẩm để đời của kiến trúc sư Gaudi. Những bức tranh ghép mosaic đầy màu sắc là điểm không thể bỏ qua.

Shibuya, Tokyo, Nhật

10 điểm đến rực rỡ nhất hành tinh

Shibuya là quận nổi tiếng nhất trong số 23 quận của thủ đô Tokyo. Nổi tiếng về đông đúc, xa hoa và quái đản, Shibuya là trái tim sáng tạo của Tokyo với đủ màu sắc, phong cách, âm thanh, mới nhất, hấp dẫn nhất, sôi động nhất đặc biệt về đêm. Là trung tâm thời trang của Nhật, giới trẻ Shibuya đưa ra nhiều xu hướng mới táo bạo khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên.

Las Vegas, Nevada, Mỹ

10 điểm đến rực rỡ nhất hành tinh

Thủ phủ của bang Nevada, Las Vegas là trung tâm giải trí, đánh bạc, mua sắm và ăn uống hàng đầu thế giới. Las Vegas luôn sôi động và rực rỡ màu sắc. Được thành lập từ năm 1905, đến nay, Las Vegas đã trở thành một trong những đô thị quan trọng đóng góp nguồn thu không nhỏ cho du lịch của Mỹ.

Punda, Willemstad, Curacao, Caribe

10 điểm đến rực rỡ nhất hành tinh

Punda được thành lập từ thế kỷ XVII, khi Hà Lan chiếm đảo này từ Tây Ban Nha. Chịu ảnh hưởng sâu sắc từ kiến trúc Amsterdam, nên đô thị này cũng được khoác lên những màu sắc rực rỡ và sinh động. Punda vừa là một thương cảng quan trọng đồng thời là điểm du lịch hấp dẫn với nhiều sòng bạc nổi tiếng.

Pelourinho, Salvador, Brazil

10 điểm đến rực rỡ nhất hành tinh

Là trung tâm lịch sử của Salvador, thủ đô đầu tiên của Brazil, đây là một trong những đô thị cổ sặc sỡ và đẹp nhất không chỉ ở Brazil. Đô thị nổi tiếng với nghệ thuật ẩm thực, âm nhạc và đặc biệt là kiến trúc nhiều màu sắc. Pelourinho đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới năm 1985.

Làng Portmeirion, xứ Wales

10 điểm đến rực rỡ nhất hành tinh

Nổi tiếng là ngôi làng du lịch của xứ Wales, Portmeirion có những ngôi nhà và vườn hoa xinh xắn khoe sắc. Điều thú vị là ngôi làng này, do một nhà quý tộc thiết kế, được mô phỏng theo một ngôi làng ở Ý có tên là Portofino. Ngôi làng nổi tiếng đã xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình và trở thành địa điểm tham quan được yêu thích.

Theo Nhịp cầu đầu tư

Visa : 0909259788 - 0909935788
Vé máy bay: 0906836788
Tour – Khách sạn: 0906963788 - 0909152788
NHI GIA travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét