Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Điểm danh những chốn vui chơi cho ngày 20.10

Đưa nàng tới các tổ hợp giải trí, mua sắm là cách lý tưởng để tạo niềm vui nhân ngày 20.10.
1. Royal City
Mới khai trương tháng 7 vừa qua nhưng Royal City đã trở thành khu vui chơi giải trí bậc nhất ở Hà Nội. Đây là điểm đến lý tưởng cho mọi hoạt động của các đôi vợ chồng, gia đình có con nhỏ hay các đôi tình nhân với nhiều hoạt động giải trí thú vị như: rạp chiếu phim, sân băng, làng ẩm thực… Đặc biệt, đây còn là trung tâm mua sắm cực lớn, “thiên đường” cho những cô nàng nghiện shopping.


2. Vincom
Dù không mới như Royal City nhưng lượng khách tới Vincom chưa bao giờ giảm đi do vị trí trung tâm và đủ các điểm vui chơi, giải trí cho nhiều lứa tuổi. Đưa nàng tới Vincom xem phim rồi cùng nhâm nhi các món ăn hay dạo khu mua sắm mỹ phẩm, quần áo, bạn chắc chắn đã để lại cho nàng một kỷ niệm khó quên cho ngày 20.10. 

3. Chợ đêm phố cổ
Ngày 20.10 năm nay rơi đúng vào chủ nhật, tạo điều kiện cho các đôi uyên ương có nhiều sự lựa chọn hơn. Nếu thích mua sắm nhưng lại muốn hít thở khí trời, hãy kết hợp chuyến di dạo phố cổ và rẽ vào tuyến phố đi bộ, chợ đêm dài 600 mét đông đúc, kéo dài từ Hàng Đào tới chợ Đồng Xuân. Không có các mặt hàng xa xỉ như Royal City hay Vincom, chợ đêm phố cổ có nhiều mặt hàng giải trí, quần áo, giày dép, đồ lưu niệm… giá cả phải chăng và là trải nghiệm đêm thu Hà Nội nhẹ nhàng. 



4. Thiên Sơn Suối Ngà
Nếu nàng thích không khí vùng quê trong lành, hãy tìm đến Thiên Sơn Suối Ngà, điểm đến chỉ cách Hà Nội có 70 km, phù hợp với ngày cuối tuần. Khu sinh thái nằm phía Đông dãy núi Ba Vì. Khu vui chơi có cảnh quan thanh bình cùng nhiều món ăn ngon địa phương, sẽ làm nên một ngày 20.10 hoàn hảo chỉ có bạn và nàng giữa thiên nhiên xanh mát. 

Xzone













0 nhận xét:

Đăng nhận xét