Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Visa đến Vương quốc liên hiệp Anh

Vương quốc Liên hiệp AnhBắc Ireland (tên gọi ngắn là Vương quốc Liên hiệp Anh) là một quốc gia phía Châu Âu bao gồm 4 phần chính là Anh, Scotland, Wales và Bắc Ireland.
✈ Anh là quốc gia rộng lớn và đông dân nhất trong United Kingdom, nằm về phía tây bắc của châu Âu. Khí hậu ở đây khá ôn hòa và mưa không mấy đặc biệt cho lắm. Những tháng thích hợp cho du khách là từ tháng 11 đến tháng 2 — trời lạnh, ngày ngắn. Nước Anh rộng lớn và có nhiều địa danh thu hút, như thủ đô Luân Đôn, thành phố Birmingham,… hoặc công viên quốc gia Lake District, New Forest, Stonehenge – di sản của Unesco,…
✈ Scotland nằm ở phía Bắc của nước Anh. Những tour viếng thăm Scotland thường bắt đầu ở Edinburgh - thủ đô của nước này, bạn có thể tham quan lâu đài Edinburgh (cung điện mùa hè của Hoàng Gia Anh), nhà trưng bày tìm hiểu về whisky Scotland, tham quan và mua sắm tại Royal Mile, phố Princes... hoặc ghé thăm thành phố Glasgow, thành phố lớn nhất Scotland nằm bên bờ sông Clyde thơ mộng…
✈ Wales thu hút du khách hầu hết bởi vẻ đẹp thiên nhiên, cảnh sắc, không gian thoáng đãng và những tòa lâu đài lâu năm cùng những câu chuyện kể hấp dẫn. Phần lớn những thắng cảnh đều tập trung phía Bắc do địa hình đồi núi. Wales có 3 công viên Quốc gia: Snowdonia, Brecon Beacons và Pembrokehire Coast; 4 thắng cảnh thiên nhiên nổi tiếng: Anglesey, dãy Clwydian, bán đảo Gower và thung lũng Wye.
✈ Bắc Ireland nằm ở phía đông bắc của đảo Ireland. Toàn bộ Bắc Ireland có khí hậu đại dương ôn hòa, phía tây hơi ẩm ướt hơn phía đông, song mây mù che phủ liên tục khu vực. Bắc Ireland có một số cảnh quan đẹp, từ bờ biển gồ ghề phía Bắc và đông bắc đến khu vực vườn trái cây nhẹ nhàng của Armagh. Về phía tây là hồ Erne quanh co là cao nguyên Moorland của Antrim ở phía đông bắc; ở xa phía nam là dãy núi Mourne kéo dài xuống biển.

UK Travel
Phí thực hiện: 1.500.000 VNĐ / khách (*)
(*) Phí trên chưa bao gồm phí nộp visa cho ĐSQ/LSQ.
Thời gian làm việc: 15-20 ngày, kể từ ngày có biên nhận của ĐSQ. Có dịch vụ làm gấp 3-5 ngày làm việc.
Hồ sơ gồm:
- Du lịch: hồ sơ bảo lãnh (nếu có), hợp đồng lao động, đơn xin nghỉ phép, sao kê tài khoản,…
- Công tác: thư mời, giấy phép kinh doanh công ty VN, thư đề cử, sao kê tài khoản,…

PHÒNG VISA QUỐC TẾ NHỊ GIA
Ms. Oanh – 0909 259 788
oanh.tran@nhigia.vn
Quý khách tham khảo thêm trên: www.nhigia.vn - các loại Visa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét