Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Visa đến Croatia

Nằm ở Đông Nam Âu tại ngã tư đường giữa Đồng bằng Pannonian, Balkan và Biển Địa Trung Hải, Croatia là một đất nước nhỏ bé xinh đẹp trên bờ biển Adriatic và được mệnh danh là đất nước của ngàn hòn đảo.

Croatia

Nên đi những đâu?
Dấu ấn du lịch Croatia chính là hành trình ra biển. Những tour khám phá đảo bằng du thuyền nhỏ mang đến những cảm nhận trọn vẹn về vẻ đẹp của biển cả và sự phong phú của kho tàng văn hóa qua các công trình kiến trúc đặc sắc. Trong số hơn 1.000 hòn đảo lớn nhỏ, Hvar là một trong những hòn đảo được yêu thích, từng là một trong mười hòn đảo đẹp nhất thế giới do du khách quốc tế bình chọn với vô vàn những lùm ô liu, vườn cây ăn quả, các cánh đồng hoa oải hương bạt ngàn.
Bạn cũng có thể ghé thăm thung lũng Koravlat giàu nông sản và vườn quốc gia Plitvice nổi tiếng, lãnh thổ của hồ và thác nước.
Croatia đáp ứng đủ yêu cầu để trở thành một quốc gia du lịch chuẩn mực. Những người yêu thích thiên nhiên, ưa khám phá, say mê lịch sử - Croatia sẽ làm hài lòng những thú vui đó bằng sự hoành tráng của mình.


Chi phí thực hiện: 6.000.000 VNĐ / khách
Thời gian làm việc: từ 2 – 3 tuần, kể từ ngày có biên nhận của ĐSQ.
Thủ tục gồm:
- Du lịch / Thăm thân: thư bảo lãnh, hợp đồng lao động, đơn xin nghỉ phép, sao kê tài khoản,…
- Công tác: thư bảo lãnh, giấy phép kinh doanh của công ty tại Việt Nam, thư đề cử, sao kê tài khoản,…

PHÒNG VISA QUỐC TẾ NHỊ GIA
Ms. Oanh – 0909 259 788
oanh.tran@nhigia.vn
Quý khách tham khảo thêm trên: www.nhigia.vn - dịch vụ Visa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét