Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Thêm 2 đường bay từ Hà Nội

Từ Hà Nội, chỉ với 100.000 đồng/vé, bạn đã có thể bay tới thành phố Huế mộng mơ, ngược dòng Hương giang, ngắm mùa thu về trên Phu Văn Lâu, hay tới thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột chiêm ngưỡng mùa thu hoạch vàng trên đất bazan…

máy bay

Ngắm dòng Hương giang trong "dấu vô thường"
"Ai muốn biết vô thường của cuộc đời là chi, hãy đến Huế khi gió mùa đang chuyển", Tiến sĩ Thái Kim Lan, một người con xa Huế đang thành danh nơi quê người từng viết như thế về mùa thu. Thành Nội trầm ngâm trong đêm thanh vắng hay những cơn gió se lạnh phủ màu sương khói lên mặt nước sông Hương, chiều trên phá Tam Giang hay đàn cò trắng đậu kín rặng phi lao trên bãi biển Lăng Cô… chính là cảm hứng bất tận cho mỗi du khách một lần đến Huế mùa thu. Không nắng nóng như mùa hạ, không mưa thối đất thối cát như mùa bão tháng 8, tháng 9, cũng không lạnh co như mùa đông, Huế mùa thu tĩnh lặng, dịu dàng, đằm thắm để du khách có thể chầm chậm chiêm ngưỡng di sản và tìm những khoảng lặng trong tâm hồn mình.
Sau khi sân bay Phú Bài mở cửa trở lại, VietJet Air đã nhanh chóng mở lại đường bay đến Huế. Hiện, mỗi ngày VietJet Air có hai chuyến bay khứ hồi tới Huế. Chuyến bay từ TP Hồ Chí Minh cất cánh vào lúc 11h50 và 19h20 hằng ngày. Chuyến bay ngược lại từ Huế về TP Hồ Chí Minh khởi hành vào lúc 13h45 và 21h15 cùng ngày. Bắt đầu từ ngày 15-10, VietJet Air mở thêm đường bay mới từ Hà Nội đi Huế với vé khuyến mãi hết sức hấp dẫn. Như vậy, từ ngày 15-10, du khách Hà Nội đã có thể dễ dàng bay tới Huế, ngắm dòng Hương giang, cảm nhận một Huế rất khác trong thời điểm giao mùa. Ngược lại, người Huế cũng có thêm cơ hội "bay giá rẻ" tới Thủ đô thay vì phải đi bằng đường sắt hay đường bộ.
Mùa cà phê trên đất bazan
Cũng trong ngày 15-10, cùng với đường bay từ Hà Nội tới Huế, VietJet Air mở đường bay mới từ Hà Nội tới Buôn Ma Thuột. 10.000 vé máy bay giá chỉ 100.000 đồng/vé được mở bán cho 2 chặng bay mới: Hà Nội - Huế, Hà Nội - Buôn Ma Thuột (vé khuyến mãi mở bán từ 21h đến 23h59 mỗi ngày, áp dụng cho thời gian bay từ ngày 20-10-2013 đến ngày 20-4-2014 (trừ các ngày lễ, Tết dương lịch, Tết Nguyên đán).
Là thủ phủ cà phê, văn hóa Tây Nguyên đậm đà trong từng nếp đất, dáng người và những phong cảnh hùng vĩ, Buôn Ma Thuột làm say lòng du khách suốt quanh năm. Tháng 10, 11, 12 đất trời Tây Nguyên se lạnh, má môi cô gái Buôn Ma Thuột hồng đào, làm người đi trong sương mờ phải nhớ lời thơ: "Phố núi cao, phố núi mờ sương, phố núi loanh quanh phố núi buồn, anh khách lạ đi lên đi xuống, may mà có em đời còn dễ thương"…
Hấp dẫn, đặc sắc là thế nên mỗi năm Buôn Ma Thuột đón hàng vạn lượt du khách trong và ngoài nước cùng một lượng khách đông đảo tới tham gia các hoạt động giao thương liên quan đến cà phê. Việc VietJet Air mở thêm đường bay mới từ Hà Nội tới Buôn Ma Thuột là một tin vui cho người dân Thủ đô cũng như với du khách nặng lòng với mảnh đất Tây Nguyên trù phú mà xinh đẹp này. Đặc biệt, khu vực Tây Nguyên nói chung và Buôn Ma Thuột nói riêng có rất nhiều người "gốc Bắc", hằng năm có nhu cầu về thăm quê rất lớn nhưng thường phải đi ô tô với quãng đường đèo núi nguy hiểm. Giá vé của VietJet Air hết sức cạnh tranh với các "gói" dịch vụ hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu từ tối thiểu tới tối đa của hành khách sẽ giúp cho người dân có nhu cầu đi lại bằng phương tiện hiện đại, an toàn này.
Biết tin VietJet Air khai thác tuyến bay Hà Nội - Buôn Ma Thuột, nhiều người dân gốc Hà Nội sống ở Buôn Ma Thuột và nhiều người Hà Nội có người thân sống, lập nghiệp tại Tây Nguyên đều rất ngóng đợi, hào hứng. Bác Lê Quang Vinh ở Đông Anh, Hà Nội, có con gái và con trai đang lập nghiệp ở Buôn Ma Thuột cho biết cả gia đình đang chờ "săn" vé của VietJet Air để lên Tây Nguyên thăm con, thăm gia đình thông gia.

HNM

Đặt vé máy bay: 0906836788 – 0906743788 (Ms.Tuyết)

NHI GIA travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét