Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

[Visa] Khám phá Cameroon hoang dã

Cameroon là đất nước có diện tích đứng thứ 53 trên thế giới. Đôi lúc, Cameroon được gọi là “Châu Phi thu nhỏ” vì nó có mọi điều kiện khí hậu và thực vật chính của lục địa này: núi, sa mạc, rừng mưa, đồng cỏ savannah, dải đất ven biển…
Khoảng thời gian tuyệt vời nhất để đến Cameroon là vào mùa đông (từ tháng 11 đến tháng 2). Bạn có thể đến tham quan một số thắng cảnh nổi tiếng luôn thu hút khách du lịch như: Thủ đô Yaoundé, thành phố Douala, viện bảo tàng nghệ thuật ở Bamenda, khu bảo tàng động vật Djal, các bãi tắm ở Kribi, đặc biệt là khu du lịch Hồ nước chết – Killer Lake.
5 KHOẢNH KHẮC ĐẬM CHẤT “CHÂU PHI” TẠI CAMEROON:
- Động vật hoang dã: Voi, khỉ, lợn đất, những chú Galagidae nhỏ bé… tất cả đều có mặt ở khắp mọi nơi xung quanh bạn.
- Gặp gỡ người Pygmy: Đến Cameroon, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ cộng đồng chủng tộc người nhỏ bé nhất thế giới, cùng khám phá đời sống du mục săn bắn hái lượm. Tìm hiểu các bài thuốc truyền thống và văn hóa từ nhiều thế kỷ trước.
- Xe hư: Chuyến du lịch của bạn chỉ thật sự thú vị khi xe của bạn ít nhất một lần bị hư. Thường là mắc kẹt trong các vũng bùn ngay giữa rừng. Xắn tay áo lên nào, bắt đầu kéo xe và mơ tới con đường về ngôi nhà thân thương của bạn.
- Thư giãn: Hãy dành một chút thời gian từ cuộc phiêu lưu của bạn để thư giãn tại những bãi biển xinh đẹp của Cameroon. Lựa chọn những bãi cát trắng hoặc trở thành khách hàng thân quen tại Kribi, hay nằm nghỉ dưỡng tại bãi cát núi lửa đen của Limbe chắc chắn sẽ làm chuyến đi của bạn thêm phần thi vị.
- Ẩm thực: Hải sản và những món hầm của Cameroon được xem là nổi bật nhất ở Châu Phi. Bạn sẽ tìm thấy những mặt hàng chủ lực như ngô, đậu, kê khoai lang, sắn và tất nhiên là rất nhiều hải sản.

Houses_in_Cameroon

Phí thực hiện: 780 usd / khách (tỷ giá tính theo thời điểm thực hiện dịch vụ)
Hồ sơ bao gồm: hộ chiếu (bản scan), thư mời,…
Thời gian làm việc: 15 ngày.
*Note: Thời gian lưu trú 60 ngày và có thể gia hạn tại Cameroon.


PHÒNG VISA QUỐC TẾ
Ms.Thu Nga – 0909 935 788
thunga.tran@nhigia.vn
Quý khách tham khảo thêm trên: www.nhigia.vn - dịch vụ Visa.

NHI GIA travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét