Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

7 điểm đến tiết kiệm cho chuyến du lịch Singapore

Nếu bạn chỉ có hầu bao eo hẹp, thay vì thăm các trung tâm mua sắm, hãy tới các bảo tàng, khu bảo tồn ở Singapore.

1. Bảo tàng văn minh châu Á

Bảo tàng lưu giữ những hiện vật lịch sử của châu Á, được chia làm 8 phòng trưng bày lớn này cho du khách có hội tìm hiểu về 700 năm lịch sử gần đây của châu lục này. Mức phí ở đây là 8 USD/người (khoảng 160.000 đồng) và có giảm giá cho trẻ em, nhóm du lịch và vào một số ngày nhất định trong tuần.

2. Khu bảo tồn thiên nhiên Bukit Timah

Khu bảo tồn xanh mát này là một trong những dấu vết cuối cùng còn sót lại của rừng rậm nhiệt đới ở Singapore. Khu bảo tồn trải trên diện tích 400 mẫu vuông và là “nhà” của hơn 500 loài động vật. Điều tuyệt vời hơn cả là bạn không hề mất phí để tham quan nơi này.

3. Khu phố Tàu

Khu phố Tàu là nơi thú vị cho du khách dạo chơi, ngắm các công trình mang đậm chất Trung Quốc, nổi bật là chùa Phật Nha, nơi được đồn đại là lưu giữ răng của đức Phật. Tại đây, bạn cũng có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động truyền thống của người Trung Quốc và nếm thử ẩm thực tuyệt cú mèo với giá cả phải chăng.

 

4. Vườn Trung Quốc và Nhật Bản

Những tiểu cảnh vườn theo phong cách Trung Quốc và Nhật Bản được thiết kế trên hai hòn đảo nhân tạo trên hồ Jurong là cảnh đẹp không nên bỏ qua khi bạn tới Singapore. Khu vườn kiểu Trung Quốc được xây dựng với đền, chùa, cầu đá cong trong khu vườn Nhật. Bạn cũng không mất phí vào cửa để tới thăm nơi này.

5. Khu tiểu Ấn

 

Khu tiểu Ấn là nơi dành cho những du khách thích khám phá vẻ khác lạ của cộng đồng người Ấn sống tại Singapore. Tại đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng các đền thờ đặc trưng Ấn Độ mà còn được mua sắm các loại saree, khăn thêu, thảm, gia vị Ấn. Nếu không mua gì, bạn vẫn được “no mắt” mà không tốn một đồng.

6. Nhà thờ Hồi giáo Sultan

Nhà thờ Hồi giáo này được xây dựng để làm quà tặng vị vua Sultan Hussein vào năm 1826 và được tu sửa năm 1928 với nhiều nét bổ sung. Đây là một trong những đền thờ Hồi giáo quan trọng nhất ở Singapore về cả văn hóa lẫn thiết kế, kiến trúc.

7. Khu bảo tồn ngập mặn Sungei Buloh

Khu bảo tồn độc đáo với hệ sinh thái dưới nước khá đa dạng này cho du khách cơ hội ngắm những loài động, thực vật quý hiếm mà không tốn quá nhiều tiền. Mức phí cho một du khách vào thăm khu bảo tồn là 5 USD (khoảng 100.000 đồng).

Xzone

Vé máy bay: 0906836788
Tour: 0906963788
Khách sạn: 0909152788
NHIGIA travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét