Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Hành lý cho chuyến du lịch trăng mật

Sắp xếp hành lý chu đáo cho tuần trăng mật sẽ làm bạn 'ghi điểm' trong mắt bạn đời những ngày đầu chung sống.

tuan-trang-mat1-7050-137932800-4502-9446-1379401905

✈ Kiểm tra thời tiết
Thời tiết nơi bạn đến sẽ quyết định hành lý cho chuyến đi, vì vậy bạn cần phải xem xét thời tiết để chuẩn bị đồ.


✈ Kiểm tra khách sạn
Nên hỏi kỹ điều kiện ăn ở của khách sạn để bạn có thể chuẩn bị cho hợp lý. Ví dụ nếu đến một vùng cao nguyên, hẻo lánh, bạn không nên trông đợi quá nhiều vào các dịch vụ khách sạn tại đây. Bạn cũng có thể hỏi về những dịch vụ cho tuần trăng mật để chắc chắn bạn có quãng thời gian lãng mạn khi ở khách sạn.


✈ Hành lý gọn nhẹ
Tránh làm "nô lệ" cho hành lý, hãy chuẩn bị những hành lý cần thiết mà gọn nhẹ.
- Giấy tờ tùy thân: hộ chiếu, chứng minh thư nhân dân, visa, bằng lái xe và các loại bằng khác nếu cần; vé hoặc giấy ghi số đặt chỗ của hai bạn; thẻ ngân hàng (không nên mang tất cả thẻ mà bạn có để tránh trường hợp thất lạc, mất mát); tiền mặt vừa đủ, điện thoại, sạc pin điện thoại; cuốn sổ ghi danh bạ hoặc sách hướng dẫn du lịch gọn nhẹ; một chiếc khăn quàng, một đôi tất hay áo khoác mỏng; giấy ăn khô và giấy ăn ướt; đồ ăn nhẹ để ăn trên máy bay.
- Đối với quần áo cho cô dâu: bạn nên mang quần jeans, quần short, áo phông, váy dài hay váy dạ hội để tận hưởng bữa tối lãng mạn tại nhà hàng sang trọng, một vài chiếc váy hoa đơn giản nhẹ nhàng, những đồ nội ý quyến rũ, áo bơi, áo ấm nếu đến xứ lạnh, 2 đôi giày, đồ trang điểm, máy sấy tóc...
- Đồ dùng dành cho chú rể: ngoài những đồ dùng cá nhân, nên mang theo một vài chiếc quần short, quần dài và áo sơ mi, áo khoác nhẹ, đồ bơi, tất.
- Những đồ dùng chung như các loại thuốc thông thường: thuốc cảm, thuốc dị ứng, thuốc đau dầu, cao dán; dầu gội dầu, sữa tắm; kem chống nắng và kính râm; kem chống muỗi, một chiếc ô nhỏ hay áo mưa nhẹ. Nên mang theo một số túi nilong để bạn có thể đựng đồ bẩn và trong một vài trường hợp cần thiết.
- Nếu đi máy bay, bạn phải để dao hoặc kéo nhỏ trong hành lý ký gửi.
- Tốt nhất không nên mang theo những thiết bị điện tử, bạn nên tận dụng những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau.
- Đừng quên mang theo máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đẹp của chuyến trăng mật ngọt ngào.

Ngoisao

Visa: 0909259788

Tour: 0906963788

Vé máy bay: 0906836788

NHIGIA travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét