Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Những chốn chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Trung

Để có bộ ảnh cưới đẹp trong nắng, gió và biển xanh, hãy tìm tới những điểm đến miền Trung.

1. Đà Nẵng

Nhờ có sân bay quốc tế, Đà Nẵng là điểm khá dễ tiếp cận cho các đoàn chụp ảnh cưới. Đây cũng là địa điểm lý tưởng được nhiều đôi vợ chồng lựa chọn nhờ có cảnh quan đa dạng. 

Đà Nẵng có đường bờ biển dài, nổi bật với bãi Mỹ Khê xanh mát, cát trắng mịn màng, là điểm đến cho những bức ảnh biển, không gian bao la mê hồn. 

Ngoài ra, Đà Nẵng còn có khu Bà Nà, với cảnh quan núi cao, không khí thoáng đãng, trong lành. Đặc biệt, ngày nay, các đôi uyên ương có thể lựa chọn chụp ảnh trong khu công viên trò chơi với nhiều khu sân, vòng quay ngựa gỗ, lâu đài…

2. Hội An

Chỉ cách Đà Nẵng 1 giờ đi xe, các đôi uyên ương có thể lựa chọn Hội An làm điểm đến cho những bức ảnh lãng mạn với áo dài, khăn xếp truyền thống. 

Ban ngày, Hội An dịu dàng với những con phố, nhà cổ, tường hoa, đèn lồng… Về đêm, con sông chảy ngang qua phố Hội lấp lánh ánh đèn, là ngoại cảnh hoàn hảo cho những bức ảnh cưới chụp đêm đang là mốt của giới trẻ. 

Ngoài ra, Hội An cũng có bãi biển Cửa Đại, hứa hẹn là ngoại cảnh cho những bức ảnh trong veo đẹp mê ly.

 AHA1

3. Huế

Cố đô Huế cũng là điểm đến thú vị cho những bức ảnh đẹp lạ. Sông Hương thơ mộng, đoạn chảy qua cầu Trường Tiền hay gần chùa Thiên Mụ là ngoại cảnh cho những bức ảnh thiên nhiên lãng mạn. 

Ở ngoại thành Huế, bạn có thể chụp những cánh đồng lúa vàng chín mùa gặt (tháng 9, 10) ở ven phá Tam Giang. Bình minh trên biển Lăng Cô, thôn Vỹ Dạ, cảnh đẹp ở khu vực các di tích thuộc khu Đại Nội cũng tạo cho bức ảnh vẻ đẹp độc, lạ hiếm thấy. 

4. Quảng Bình

Cũng sở hữu nhiều bờ biển đẹp, lại rất vắng vẻ và chưa nhiều người tìm tới chụp ảnh nên khá hoang sơ, Quảng Bình là điểm đến thú vị cho những đôi vợ chồng muốn chụp ảnh đẹp và chi tiêu tiết kiệm cho việc ăn, nghỉ của cả ê kíp.

Xzone

0 nhận xét:

Đăng nhận xét