Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

[#Travel] Đảo Jeju - Đảo quốc tình yêu

ĐÔI NÉT VỀ ĐẢO JEJU

Là một tỉnh đảo ngự trị ở phía Nam bán đảo Triều Tiên, đảo Jeju là hòn đảo lớn nhất của Đại Hàn Dân Quốc với tổng diện tích hơn 1,848 km2. Jeju có khí hậu đạidương ôn hòa, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông với nhiệt độ trung bình là 15,5C, nơi đây được ví là “Hawaii của châu Á”, là điểm đến lý tưởng cho tuần trăng mật của các đôi vợ chồng mới cưới, cũng là nơi nghỉ ngơi được ưa thích của du khách nước ngoài. 

JEJU – NHỮNG HÀNH TRÌNH THÚ VỊ


Viện bảo tàng gấu bông Teddy

Nơi giới thiệu hơn 100 năm xuất hiện của chú gấu bông nổi tiếng thế giới, là điểm dừng chân không thể thiếu của hầu hết gia đình có dắt theo em bé. Những chú gấu Teddy ở đây hoàn toàn được làm bằng tay, các nhà thiết kế đã sử dụng nguyên liệu là lông dê núi cao cấp để tạo ra những chú gấu bông hoàn hảo này.


Vườn quốc gia núi Hallasan

Đảo Jeju là kết quả sự hình thành của rất nhiều ngọn núi lửa trên mặt biển. Ngọn núi nổi tiếng nhất là Hallasan, một đỉnh núi lửa đã ngủ yên hàng nghìn năm nay, với chiều cao 1,950 mét, được gọi là “nóc nhà của Hàn Quốc”.

Hallasan được xem là khu bảo tồn thiên nhiên số 182 của Hàn Quốc vì nơi đây mang trong mình một nét đẹp lung linh nhưng cũng không kém phần hoang sơ, kỳ bí.

1208774_518008938287687_1888396645_n


Cow Island (Udo)

Cách Jeju vài km là đảo Udo hay còn gọi là “đảo bò” vì nó mang hình dáng của một con bò cái đang nằm. Du khách sẽ bị cuốn hút bởi làn nước biển trong xanh, những cánh đồng cỏ mềm mại và những bãi cát trắng trải dài. Udo cũng có một vẻ đẹp tiềm ẩn khác đó là khung cảnh khi màn đêm buông xuống cùng những vì sao lấp lánh.

Phim trường của những bộ phim truyển hình nổi tiếng Hàn Quốc

Bạn yêu thích những bộ phim Hàn Quốc và mong ước một lần được tận mắt nhìn thấy những cảnh đẹp trong phim thì Jeju chính là nơi mà bạn nên đến.

- Iris (2010) với khách sạn Pyoseon Haevichi – nơi Kim Tae Hee đợi Lee Byung Hun.

- Boy over flowers (2009) có rất nhiều cảnh phim được quay tại khách sạn Hayatt Legency Jeju nẳm gần vách đá trên bãi biển Jungmun đẹp như tranh, tại đảo Pheonix và công viên ngựa (The Ma Park) - nơi Kim Hyun Joong cưỡi con ngựa trắng.

- Nàng Dae Jang Geum (2004) – bộ phim được quay tại động núi Songak, hòn đá cô đơn (Oedolgae) và bảo tàng làng dân tộc Jeju.

MIỄN VISA ĐẾN ĐẢO JEJU

Một tin vui dành cho những ai đam mê du lịch và khám phá, từ năm 2011, bạn sẽ được đáp chuyến bay thẳng đến Jeju mà không cần phải xin thị thực nhập cảnh.

Hãy liên lạc với NHI GIA travel để:

- Đặt vé máy bay đến đảo Jeju với giá ưu đãi.

- Đặt khách sạn thuận tiện với lịch trình du lịch.

Hoặc quý khách có thể đến với đất nước Hàn Quốc xinh đẹp bằng những chương trình tour đadạng của chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

PHÒNG VÉ MÁY BAY

Ms. Tuyết 

P: 0906 743 788

E: tuyet.tran@nhigia.vn 

PHÒNG VISA HÀN QUỐC

THU NGA 

P: 0909 935 788

E: thunga.tran@nhigia.vn 

PHÒNG DU LỊCH:

Ms.Thanh Thảo

P: 0906 963 788

E: dulich@nhigia.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét