Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Top 7 thành phố mua sắm số một châu Á

Những trung tâm thương mại xa xỉ hay phố mua sắm nhộn nhịp là điểm đến không thể bỏ qua cho người nghiện shopping.

1. Hong Kong

Là một trong những trung tâm mua sắm số một châu Á, Hong Kong sở hữu nhiều trung tâm thương mại với các mặt hàng được ưa thích như thời trang, đồng hồ, trang sức, đồ điện tử… như khu mua sắm ở Lan Quế Phường, trung tâm mua sắm Cause Bay…
Ngoài ra, các khu chợ như chợ Quý Bà (Ladies market), chợ bán đồ điện tử cũng là điểm đến cho du khách thích mua sắm thả cửa với giá cả phải chăng. 

2. Kuala Lumpur

Thủ đô của đất nước Malaysia cũng là điểm đến không thể bỏ qua cho tín đồ shopping đến châu Á. Tại đây, du khách dễ dàng mua sắm túi, giày hàng hiệu của các hãng danh tiếng như Jimmy Choo, Charles and Keith… ở khu Mid Valley Megamall.
Đồ điện tử cũng là một trong những mặt hàng tốt được “săn” tại Kuala Lumpur.


3. Bangkok, Thái Lan

Bangkok là thiên đường cho những người nghiện mua sắm. Du khách có thể đắm mình trong những khu chợ cuối tuần rộng hàng héc ta như Chatuchak (chợ trời lớn nhất thế giới), tới các khu trung tâm mua sắm từ tầm trung như MBK, Tokyu tới tầm cao như Siam Paragon, Central World…

4. Singapore

Theo khảo sát, Singapore là điểm đến ưa thích nhất của các tín đồ mua sắm vì khả năng mua được hàng ưng ý khá cao. Tại đây, có rất nhiều trung tâm thương mại được nối liền với các tuyến tàu điện ngầm, thuận tiện cho việc di chuyển của du khách.
Điểm đến không thể bỏ qua ở Singapore là Orchard Road với những món đồ đẹp, giá cả hợp lý. Các khu phố mua sắm như China Town, phố Ả Rập hay Clark Quay cũng là điểm dừng chân không thể bỏ qua. 

Orchard-Road-Shopping-1

5. Thượng Hải, Trung Quốc

Còn được gọi với cái tên mỹ miều: “Paris của phương Đông”, Thượng Hải sở hữu những khu mua sắm và trung tâm thương mại rất đa dạng. Hai con phố mua sắm nổi tiếng nhất tại đây là phố Nam Kinh và Huahai. Ngoài ra tại đây còn rất nhiều chợ địa phương bán đồ gốm sứ cổ và vải lụa Trung Hoa tuyệt đẹp.


6. Seoul, Hàn Quốc

Thủ đô đất nước Hàn Quốc mang lại cho du khách một trong những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất hành tinh. Phố mua sắm nổi tiếng nhất tại đây là Myeongdong với rất nhiều cửa hàng thời trang quốc tế nổi tiếng và cả các thương hiệu Hàn Quốc được ưa thích.
Khu chợ Dongdaemun mở cửa hầu như 24/24 là điểm đến cho những ai thích mua sắm ngay cả khi mọi trung tâm thương mại đã tắt đèn. 

7. Tokyo, Nhật Bản

Đắt đỏ hơn các địa danh nói trên nhưng mua sắm tại Tokyo lại là một trải nghiệm không đâu có được. Nổi tiếng nhất trong các phố mua sắm tại thủ đô hoa lệ này là Harajuku, nơi bạn có thể mua đủ mọi thứ với giá cả hợp lý và vừa dạo phố vừa chiêm ngưỡng thời trang thú vị của giới trẻ Nhật Bản.
Trung tâm mua sắm lớn nhất Tokyo là Shinjuku hay Ginza, nơi bán những món hàng hiệu xa xỉ từ quần áo thời trang tới đồng hồ, trang sức và đồ điện tử. 

Xzone

Vé máy bay: 0906836788

Visa: 0909935788

Tourkhách sạn : 0906963788

NHIGIA travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét